__XTemplate fatal error: file [E:/https/truongdai/themes/default/layout\header_only.tpl] does not exist__

Trường Đại - Chuyên nghiệp trong từng sản phẩm

http://tp.edu.vn


Những phần mềm cần thiết cho laptop

Sau đây là danh sách các phần mềm mà người viết khuyên tải về dùng, là những phần mềm cơ bản nhất mà hầu hết 80% các máy tính đều phải cài vào. Đây cũng là các phần mềm chọn lọc, vừa nhẹ máy mà có đầy đủ chức năng. Nếu bạn muốn dùng các ứng dụng chuyên nghiệp thì có thể tham khảo thêm trên Google.
2906 Nhungphanmemcanthietcholaptop2

2906 Nhungphanmemcanthietcholaptop2

Sau đây là danh sách các phần mềm mà người viết khuyên tải về dùng, là những phần mềm cơ bản nhất mà hầu hết 80% các máy tính đều phải cài vào. Đây cũng là các phần mềm chọn lọc, vừa nhẹ máy mà có đầy đủ chức năng. Nếu bạn muốn dùng các ứng dụng chuyên nghiệp thì có thể tham khảo thêm trên Google.

Đến với  chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn hết sức nhiệt tình từ việc chọn lựa máy tính đến cách sử dụng

Trình duyệt

    Chrome là trình duyệt tốt nhất hiện nay vì dễ dùng, bảo mật tốt, khởi động nhanh, lướt web mượt mà và nhiều tính năng tích hợp với Google rất tiện dụng. Bạn tải về tại đây: https://www.google.com/intl/vi/chrome/browser/desktop/

    Tuy nhiên, bạn có thể cài thêm Cốc Cốc của Việt Nam để download dễ dàng các file âm thanh, video. Cũng cần cẩn thận vì tính bảo mật, thông tin tài khoản khi sử dụng Cốc Cốc. Bạn tải về tại đây: https://coccoc.com/

Phần mềm giải nén

    Người viết khuyên dùng cài phần mềm giải nén Winrar. Cách sử dụng: Nếu có file nào có chồng sách, bạn nhấn chuột phải và chọn Extract here để mở thư mục chứa file cần sử dụng.

Tải về: http://winrar.vi.softonic.com/download

Phần mềm diệt viruts

    Có thể chưa cần thiết khi mới mua máy nhưng về lâu dài, viruts có thể sẽ xâm nhập khi bạn vào mạng làm chậm máy tính hoặc ăn dữ liệu, mất các file Word, Excel. Nếu bạn là người lướt web bình thường, ít vào những trang cấm thì có thể dùng phần mềm diệt viruts nhẹ của Microsoft.

    Dùng cho Win 7 bạn có thể tải về tại đây: https://www.microsoft.com/vi-vn/download/details.aspx?id=5201

    Dùng cho Win 8.1 hoặc Win 10, bạn chỉ cần gõ vào ô tìm kiếm: “Windows Defender” sẽ ra phần mềm diệt viruts tích hợp sẵn.

Phần mềm dọn dẹp ổ cứng

chúng tôi có nguyên một bài viết dùng phần mềm này để dọn dẹp máy tính lâu ngày dùng

 

Bạn hãy sử dụng phần mềm CCleaner, tải về tại đây: http://ccleaner.vi.softonic.com/download

Phần mềm xem phim

    Bạn tải về tại đây: http://gom-player.vi.softonic.com/download

    Đây được xem là phần mềm xem phim phổ thông, nhẹ nhàng và đầy đủ chức năng như xem được nhiều định dạng ngay cả video đuôi .avi. Khi cần tời bạn chỉ cần nhấn phím mũi tên sang trái trên bàn phím (>) hoặc khi tăng giảm âm lượng có thể bấm mũi tên (^), muốn tạm dừng thì nhấn phím cách (phím blank), muốn next phim tiếp theo bạn nhấn phím End, rất tiện đúng không nào.

    Ngoài ra, Gom Player sẽ tự động chuyển phim tiếp theo khi phim trước đó hết, bạn chỉ cần mở 1 video đầu tiên, phần mềm sẽ tự động mở cho đến hết video trong thư mục. Còn có chế độ xem phim bắt đầu từ đoạn xem giở của bạn lúc trước, người viết cũng đang dùng phần mềm này.

Đọc file PDF

    Bạn sẽ gặp rất nhiều ebook, tài liệu có file pdf vì loại tệp này chống chỉnh sửa, có cách bảo vệ tài liệu khỏi viruts tốt hơn là file word. Phần mềm Foxit Reader thuộc loại nhẹ, có chức năng giúp bạn mở đến phần đang đọc giở. Bạn hãy tải về tại đây: http://foxit-reader.vi.softonic.com/download

Phần mềm chát Skype

    Đây là phần mềm chát được sử dụng nhiều nhất hiện nay, giới văn phòng là đối tượng sử dụng nhiều nhất. Bạn có thể chát thoại video với bạn bè với tốc độ đường truyền tức khắc, mượt mà. Bạn tải về tại đây: http://skype.vi.softonic.com/download

Bộ văn phòng Office (Word, Excel)

    Nhóm ứng dụng được sử dụng hầu như ai cũng cần đến, bao gồm Word, Excel, Powerpoint, Outlook. Tuy nhiên, bạn chỉ cần tải 1 gói cài đặt Office về cài vì tất cả đều nằm trong đó, còn có nhiều ứng dụng khác, trong quá trình cài bạn thấy ứng dụng nào cần thiết thì tích vào.

    Tải về: http://microsoft-office-2010.vi.softonic.com/download. Lưu ý: Đây là file chính, còn file thuốc thì bạn lên Google tải và xem hướng dẫn crack. Ankhang không khuyên bất cứ ai dùng phần mềm không bản quyền.

Bộ gõ tiếng Việt

    Việt Nam dùng nhiều nhất là phần mềm Unikey vừa nhẹ và đầy đủ chức năng. Bạn tải về tại đây: http://unikey.vn/vietnam/#nav4 (nhớ lựa chọn cho phù hợp với loại Win bạn đang dùng).

Bạn hãy cài đặt theo chế độ như hình trên để sử dụng được tốt nhất. Click vào “Đóng” để lưu lại.

Một số phần mềm tiện ích khác

  • Học tiếng anh với phần mềm: English Grammar https://www.youtube.com/watch?v=tG6tLJw_mbo. Đây là phần mềm giúp bạn học dễ nhớ với những câu chuyện ngắn mà hài, tình huống bất hợp lý khiến bạn học thấy hứng thú. Bạn cũng có thể học phát âm cơ bản, cách đọc từ, dịch cả câu nếu muốn. Rất hay.
  • Chỉnh sửa ảnh cho dân kỹ thuật với phần mềm Photoshop: http://adobe-photoshop.vi.softonic.com/download (file thuốc bạn tự tải trên Google và tự crack)
  • Phần mềm Misa của kế toán: http://www.misa.com.vn/san-pham/plid/1/Phan-mem-Ke-toan-Doanh-nghiep
  • Công nghệ đám mây Google Diver hoặc Dropbox (dùng ổn định hơn Google Diver) rất tiện khi làm việc với nhiều máy tính khác nhau, bạn có thể làm việc ở cơ quan sau đó đưa việc về nhà làm đều rất tiện. Link tải Dropbox tại: http://dropbox.vi.softonic.com/download.

 

Tác giả bài viết: 123host

__XTemplate fatal error: file [E:/https/truongdai/themes/default/layout\footer_only.tpl] does not exist__